Arteta chốt thời điểm định đoạt tương lai Lacazette

09:43 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha có những bình luận xoay quanh chân sút 30 tuổi trong bối cảnh bản hợp đồng giữa anh và Arsenal sắp đáo hạn.

 

Mikel Arteta nhận xét về Lacazette

Tương lai của Alexandre Lacazette trở thành dấu hỏi lớn mùa hè này. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa chân sút người Pháp và Arsenal tiếp tục đi vào ngõ cụt. HLV Mikel Arteta nhận định câu chuyện hợp đồng của Lacazette sẽ tạm gác lại sang một bên cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Chúng tôi đã thống nhất rằng mọi việc sẽ được giải quyết khi mùa giải kết thúc, khi biết rõ vị trí của Arsenal. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào mùa hè," Arteta bình luận.

"Đó là một dấu hỏi lớn với cậu ấy. Rõ ràng, chúng tôi phải đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Đó là những gì chúng tôi sẽ phải cố gắng thực hiện," thuyền trưởng người Tây Ban Nha bình luận. 

Alexandre Lacazette and Arsenal will wait until the summer to make a decision over the striker's future, reveals Mikel Arteta - Bóng Đá

Ngôi sao người Pháp có tương lai bất định.

Sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang sang Barcelona, Lacazette trở thành niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Arsenal hiện tại. Cựu sao Lyon sở hữu 70 bàn thắng, 36 kiến tạo sau 196 trận đấu cho đội bóng bắc London.

Theo truyền thông xứ sương mù, Arsenal có kế hoạch thay mới hàng công. Lacazette sẽ phải ra đi nhằm nhường chỗ cho các nhân tố mới. Dominic Calvert-Lewin là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ thành London.

Bên cạnh tiền đạo thuộc biên chế Everton, Alexander Isak và Jonathan David.cũng lọt vào tầm ngắm Arsenal. Một cái tên giàu tiềm năng khác là Darwin Nunez. Chân sút người Uruguay đang bùng nổ trong màu áo CLB Benfica. 

Anh Nguyễn | 09:13 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục