Arteta chỉ ra cầu thủ thay đổi hoàn toàn Arsenal

10:22 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, HLV Mikel Arteta cho biết Gabriel Jesus đã thay đổi hoàn toàn Arsenal sau khi gia nhập câu lạc bộ từ Man City vào mùa hè năm ngoái.

 

Jesus đến Emirates theo hợp đồng trị giá 45 triệu bảng và thổi luồng sinh khí mới vào hàng công của Pháo thủ. Họ đã ở rất gần danh hiệu vô địch Premier League, trước khi bất ngờ sa sút vào giai đoạn cuối mùa và bị Man City vượt mặt.

Arteta: Gabriel Jesus 'changed Arsenal's world last season' - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi Jesus.

Chân sút người Brazil bị chấn thương đầu gối vào tháng 12 khi chơi cho Brazil tại World Cup 2022, khiến anh phải ngồi ngoài hơn 3 tháng và việc bắt đầu mùa giải 2023-24 của Jesus cũng bị trì hoãn sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ thứ hai.

Giờ đây, Jesus đã trở lại và thậm chí còn ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Man United. Đó là bàn thắng thứ 12 sau 35 lần ra sân của anh cho câu lạc bộ.

Arteta lên tiếng: "Gabriel là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy đã thay đổi toàn bộ đội bóng trong mùa giải trước. Tất cả các bạn đều có thể thấy điều đó.

Tôi nghĩ Gabriel mang đến một nguồn năng lượng khác, một niềm tin khác, một mối đe dọa khác, một nỗi sợ hãi khác cho đối thủ. Và cậu ấy đã làm điều đó một cách tự nhiên. Gabriel đã đóng góp rất lớn vào bước tiến mà chúng tôi đã có được ở mùa giải trước."

Minh Tuấn | 09:24 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục