Arteta "cấm cửa" 1 cầu thủ rời Emirates

21:54 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Calciomercato, ngôi sao người Ý sẽ không có cơ hội chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal dự kiến sẽ không trải qua một kỳ chuyển nhượng quá bận rộn trong mùa Đông, khi HLV Mikel Arteta đang sở hữu một đội hình ổn định và có chiều sâu tương đối tốt. Hơn nữa, với cuộc đua vô địch Premier League trước mắt, hiển nhiên là Arteta cũng không muốn có nhiều biến động về mặt lực lượng. 

Mikel Arteta responds to Pep Guardiola claiming Man City will beat Arsenal to Premier League title - Bóng Đá

 Arteta sẽ giữ chân Jorginho. 

Mới đây, theo tiết lộ từ Calciomercato, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Jorginho trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Trước đó, người đại diện của Jorginho từng khẳng định tiền vệ này có mong muốn trở lại Serie A trong tương lai, nên Juventus hoàn toàn có lý do để đưa cựu sao Napoli vào danh sách mục tiêu của mình. Tuy vậy, nguồn tin này cũng khẳng định, Arteta sẽ không cho phép Jorginho bước qua cánh cửa rời khỏi Emirates. 

Như đã đề cập, Arteta không muốn mất đi một nhân tố chủ chốt ở giai đoạn giữa mùa giải, đặc biệt là khi tầm quan trọng của Jorginho đã tăng lên đáng kể trong mùa này vì Thomas Partey dính chấn thương. Hợp đồng hiện tại giữa Jorginho và Pháo thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa, nhưng Arsenal có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Huỳnh Phong | 20:56 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục