Arteta biết rõ điều kiện để đánh bại Man City

18:52 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnQua The Athletic, HLV Mikel Arteta tin rằng các cầu thủ Arsenal phải tìm thấy sự hoàn hảo trong từng đường bóng nếu muốn đánh bại Man City.

 

Arsenal đã hòa Liverpool, West Ham và Southampton trong 3 trận gần nhất. Pháo thủ sẽ bước vào trận đấu tại Etihad với 5 điểm nhiều hơn Man City, trong bối cảnh đội bóng của Pep Guardiola còn 2 trận trong tay.

Arsenal will need ‘absolute perfection’ against Manchester City — Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arteta đặt niềm tin lớn vào các học trò.

HLV Arteta tin rằng các cầu thủ của ông vẫn sở hữu sức mạnh tâm lý để lật đổ nhà đương kim vô địch Premier League dù phải làm khách.

“Rõ ràng niềm tin là có. Khi tôi xem cách các cầu thủ tập luyện, cách họ phản ứng sau đó, tâm trạng trong phòng thay đồ, cách họ bảo vệ nhau trong từng khoảnh khắc," Arteta nói.

"Chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng và chúng tôi sẽ thể hiện điều đó một lần nữa vào tối mai. Sau đó, bạn phải thực hiện đúng thời điểm, phù hợp và nó phải hoàn hảo bởi vì đó là điều mà các trận đấu đẳng cấp cao như vậy yêu cầu – sự hoàn hảo tuyệt đối trong từng đường bóng."

Chiến thắng duy nhất của Mikel Arteta trong 9 trận đấu với Man City là trận thắng 2-0 ở bán kết FA Cup vào tháng 7 năm 2020, và vị HLV trẻ tuổi này không tin rằng kiến thức sâu rộng của mình về đội bóng của Pep Guardiola sẽ giúp Arsenal có lợi thế lớn.

Minh Tuấn | 17:54 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục