Arteta bế tắc, Petit mách nước ngay 3 cái tên

12:50 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Emmanuel Petit đã đề xuất 3 cái tên mà Pháo thủ có thể cân nhắc chiêu mộ nhằm nâng tầm đội bóng.

Allan Saint-Maximin, Jean-Clair Todibo và Michael Olise là 3 cái tên mà cựu cầu thủ Arsenal nghĩ đội bóng của mình cần chiêu mộ. Trong bối cảnh Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Martin Odegaard đều có dấu hiệu sa sút mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Petit mách nước giúp Arteta.

Ông nói trên DAZN: "Tôi biết Arsenal đang liên kết với nhiều cầu thủ khác nhau. Nhưng nếu bạn nhìn vào diễn biến tại Ligue 1, có một vài cầu thủ có thể khiến Arsenal quan tâm.

Giống như Todibo, trung vệ của Nice. Nice có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu hiện nay, Todibo đã được triệu tập lên tuyển quốc gia, cậu ấy chơi ở vị trí trung vệ và có màn thể hiện rất tốt.

Bạn có thể nghĩ tôi điên, nhưng tôi nghĩ đó sẽ là Allan Saint-Maximin. Tôi nghĩ Allan mới chỉ 26 tuổi. Tôi nghĩ cậu ấy đã mạo hiểm khi đến Saudi Pro League. Tôi nghĩ cậu ấy có thể sẽ là phương án tốt dành cho Arsenal.

Tôi nghĩ Olise đã chơi rất tốt cho đến hiện tại và thực sự đây vẫn chưa phải là mùa giải tốt nhất của cậu ấy. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và Arsenal là một đội còn rất trẻ".

Đăng Trương | 12:20 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục