Arteta ám chỉ sẽ hoàn tất chữ ký 150 triệu bảng ngay trong tháng Giêng

18:10 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnVới những tuyên bố mới đây nhất của HLV Mikel Arteta, người ta có thể tin rằng, họ đang thực sự nhắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic.

Phong độ sụt giảm dạo gần đây của Pierre-Emerick Aubameyang, cũng như việc Alexandre Lacazette đang ở trong những tháng cuối cùng của hợp đồng khiến Arsenal phải gấp rút tìm một chân sút khác ở trên hàng công. 

Arteta:

 Arteta đang làm tất cả để có được chữ ký của Vlahovic.

Và trong tuyên bố mới nhất, HLV Mikel Arteta cho biết Pháo thủ sẽ "luôn quan tâm đến những cầu thủ tốt nhất". Phát biểu này khiến người ta tin rằng Arsenal đang làm tất cả để có chữ ký của Dusan Vlahovic trong tháng Giêng.

Arteta cho biết: "Trong lịch sử, câu lạc bộ này luôn quan tâm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và những cầu thủ xuất sắc nhất cũng quan tâm đến việc đến đây, tôi có thể nói với bạn rằng tình hình không thay đổi."

"Đó là một trong những sức mạnh lớn nhất của chúng tôi," chiến lược gia người Tây Ban Nha kết lại. 

Pháo thủ đã chi hơn 150 triệu bảng trong mùa Hè vừa qua để mang về 6 tân binh. Tuy nhiên, hàng công vẫn là một điểm trừ của Arsenal trong nửa đầu mùa giải. Theo đó, sau 20 vòng đấu, đội bóng của Arteta mới chỉ ghi được 33 bàn thắng, con số tệ nhất nếu xét trong top 5. Đây là lí do khiến Arsenal phải quyết tâm có bằng được chữ ký của Vlahovic, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A với 16 pha lập công. 

Mức phí chuyển nhượng của Vlahovic được cho sẽ rơi vào tầm 58 triệu bảng. Mức lương của chân sút người Serbia cho bản hợp đồng 5 năm nếu đến Arsenal là 300 ngàn bảng/tuần (trước thuế). Tức Arsenal sẽ phải trả 18 triệu bảng tiền lương cho Vlahovic trong 5 năm, chưa kể phụ phí. Trong khi đó, người đại diện của Vlahovic sẽ nhận được 15 triệu bảng phí lót tay khi thương vụ hoàn tất. Tổng cộng Arsenal dự kiến sẽ phải chi 150 triệu bảng cho chữ ký của Vlahovic.

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Ngọa Long | 17:40 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục