Arsenal trước cơ hội đẩy đi Jesus, Gã khổng lồ quan tâm

10:19 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Tuttojuve, Pháo thủ thành London có cơ hội đẩy đi tiền đạo Gabriel Jesus trong hè 2024.

Gabriel Jesus có thể gặp khó khăn trong việc đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên cho Arsenal, trong trường hợp Pháo thủ chiêu mộ được một tiền đạo mới.

Bất chấp được coi là số 9 chủ lực của Arsenal, thành tích ghi bàn của ngôi sao người Brazil không được như kỳ vọng. Điều đó làm dấy lên lo ngại về khả năng Jesus ghi những bàn thắng quan trọng cho đội. 

Gabriel Jesus gửi lời cảnh báo tới Liverpool - Bóng Đá

 Jesus có thể rời Arsenal. 

Sự hiện diện của Jesus trên hàng công nhiều thời điểm mang lại lợi ích, với khả năng di chuyển không bóng của anh tạo khoảng trống cho những cầu thủ tấn công khác tận dụng cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, trách nhiệm chính của một tiền đạo là ghi bàn, và nếu Arsenal đầu tư vào một chân sút khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Jesus có thể gặp khó khăn trong việc duy trì vị trí trong đội hình xuất phát.

Các báo cáo từ Tuttojuve cho thấy Juventus đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo người Brazil.

Là một trong những CLB hàng đầu châu Âu, Juventus có thể giúp Jesus ra sân nhiều hơn, bằng cách bán đi những cầu thủ như Dusan Vlahovic.

Có thông tin cho rằng Juventus đang xem xét đề xuất một hợp đồng cho mượn với Arsenal để đảm bảo sự phục vụ của Jesus ở mùa giải tới.

Tiểu Lam | 09:49 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục