Arsenal tìm cách gia hạn hợp đồng với Theo Walcott

20:24 Thứ bảy 18/08/2012

Sau khi để mất Robin Van Persie vào tay Manchester United, chắc chắn HLV Arsene Wenger của Arsenal không muốn mất thêm bất kỳ trụ cột nào ngay trước thềm mùa giải mới nữa, và ông tiết lộ đang tìm cách thuyết phục cầu thủ chạy cánh Theo Walcott gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Bản hợp đồng hiện tại của tuyển thủ người Anh với Arsenal sẽ hết hạn trong vòng 12 tháng nữa và HLV Wenger rất muốn 'trói chân' Walcott bằng một bản hợp đồng mới càng sớm càng tốt.

HLV của Pháo Thủ nói với phóng viên của báo The Sun: "Chúng tôi vẫn đang cố gia hạn hợp đồng (với Walcott)".

"Khi một cầu thủ không muốn ở lại nữa, bạn có thể ép buộc anh ta hoặc để anh ta ra đi", ông nói.

Theo Walcott cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Internet.

Chắc chắn fan Arsenal và ông thầy người Pháp không hề muốn những câu chuyện của Samir Nasri và Robin Van Persie lặp lại. Những cầu thủ trên cũng chỉ còn 1 năm thời hạn trong hợp đồng và Arsenal đã buộc phải để họ ra đi đến các đội bóng kình địch tại giải Ngoại hạng là Man City và Man United.

Được biết, ngoài một mức lương cao hơn, HLV Wenger cũng sẵn sàng tạo nhiều cơ hội cho Walcott chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm để thuyết phục anh ở lại Emirates, thay vì để anh chơi dạt sang cánh phải như mùa giải trước.

Walcott đã gia nhập Arsenal từ Southampton vào năm 2006 và anh đã thi đấu cho Pháo Thủ 220 trận trên mọi đấu trường và ghi được 42 bàn thắng. Tại Euro 2012, Walcott cũng thi đấu rất ấn tượng và góp công không nhỏ vào thành tích lọt đến tứ kết của đội tuyển Anh.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục