Arsenal quan tâm chân rê bóng hủy diệt giá 35 triệu

06:54 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đi bóng thượng hạng tại Premier League.

 

Mùa giải này, Gabriel Martinelli là ngôi sao Arsenal hầu hết xuất hiện bên cánh trái trên hàng công. Xem xét việc Pháo thủ sẽ chơi ở Champions League 2023/24, chiều sâu nhân sự dường như là bắt buộc. 

Theo Fichajes, Arsenal có thể lên kế hoạch chiêu mộ Allan Saint-Maximin vào mùa hè này để củng cố hàng công của họ. Ngôi sao Newcastle United nhiều khả năng kết thúc thời gian ở St. James' Park sau mùa giải hiện tại.

Kể từ khi Eddie Howe đến, chân chạy cánh sinh năm 1997 không còn được mặc định đá chính. Chấn thương là một vấn đề ngăn cựu cầu thủ Nice ra sân đều đặn. Đó cũng là lý do Newcastle United chi đậm cho Anthony Gordon vào tháng Giêng.

Arsenal plot Allan Saint-Maximin move - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm Saint-Maximin.

Chích chòe được cho là sẵn sàng nhận những lời đề nghị hấp dẫn trị giá 35 triệu euro. Cầu thủ người Pháp có hợp đồng đến năm 2026, điều có thể cho phép đội chủ sân St James' Park ở vị thế đàm phán thuận lợi trước các CLB theo đuổi Saint-Maximin.

Saint-Maximin là một trong những chân chạy cánh gây đột biến tốt nhất tại Premier League nên đây có thể trở thành thương vụ tốt nhằm bổ sung sức mạnh hàng công cho Arsenal.

Lữ Phong | 05:56 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục