Arsenal phải trả mức phí khổng lồ cho Neto

14:37 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, hiện Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đều nhắm đến Pedro Neto cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và đây cũng là hai bến đỗ tiềm năng nhất đối với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy vậy, Wolves chắc chắn sẽ đòi hỏi một khoản phí khổng lồ để chia tay Neto.

Ký giả người Anh cho biết:

“Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Arsenal và Spurs có nhiều khả năng là điểm đến tiếp theo của Neto. Chúng ta biết về sự quan tâm của Tottenham, và tôi cũng kỳ vọng Arsenal sẽ coi Neto là một trong số ít mục tiêu chuyển nhượng ở vị trí tiền đạo cánh trong mùa Hè này."

Neto - Bóng Đá

 Neto đang được săn đón. 

“Nhưng, cả hai câu lạc bộ phía Bắc London cũng sẽ biết rõ rằng, Wolves – bởi vì Neto vẫn còn hợp đồng dài hạn, sẽ yêu cầu một thương vụ kỷ lục của câu lạc bộ."

“Họ sẽ rất chắc chắn về mức định giá, bạn có thể hiểu tại sao. Trong một thị trường chuyển nhượng với mức phí leo thang, nhiều tiền đạo lẫn tiền vệ đã chuyển sang bến đỗ mới với mức giá hơn 70 triệu bảng." 

Huỳnh Phong | 13:39 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục