Arsenal nín thở trước đại chiến Villa

22:44 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Mail, HLV Mikel Arteta của Arsenal xác nhận trung vệ Gabriel Magalhaes đã gặp phải 1 vấn đề thể trạng.

Gia nhập Arsenal từ Lille ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, trung vệ Magalhaes dần trở thành một trong những cái tên quan trọng và không thể thay thế trong đội hình Pháo Thủ. 

Mùa này, ngôi sao người Brazil đã có tổng cộng 40 lần ra sân cho CLB bắc London. Cặp với William Saliba nơi trung tâm hàng thủ, Magalhaes giúp Arsenal sở hữu tuyến phòng ngự chắc chắn nhất Premier League cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi đã khiến CĐV Arsenal thấp thỏm khi vắng mặt ở buổi tập mới nhất của toàn đội chuẩn bị cho màn đại chiến với Aston Villa cuối tuần này. 

Ở buổi phỏng vấn mới đây trên Daily Mail, HLV Arteta tiết lộ Magalhaes đã gặp 1 chấn thương nhẹ trong trận hòa 2-2 trước Bayern Munich hồi giữa tuần và sẽ trải qua 1 buổi kiểm tra trước khi kết luận khả năng ra sân với Villa. 

“Chúng tôi còn 1 ngày nữa để chuẩn bị và tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tốt, Magalhaes đã gặp 1 vấn đề ở trận đấu với Bayern”, Arteta nói.

Arsenal defender Gabriel Magalhaes faces late fitness test ahead of Sunday's game against Aston Villa - Bóng Đá

Magalhaes chạy đua với thời gian để trở lại ở trận đấu với Villa. 

Ở chiều ngược lại, Arteta xác nhận hậu vệ Jurrien Timber, người đã dính chấn thương ACL hồi đầu mùa đang tiến gần đến ngày tái xuất sân cỏ. 

“Timber còn 1 vài bước nữa để thực sự trở lại, cậu ấy sẽ có 1 trận đấu cùng đội U23 và 1 trận giao hữu kín cùng đội 1 trước khi được trao cơ hội ra sân. Cậu ấy đã hoàn thành trọn vẹn một vài buổi tập thời gian gần đây”, Arteta nói thêm.

Việt Tùng | 21:46 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục