Arsenal mời lương + phí lót tay "khủng" để giữ van Persie

14:15 Thứ ba 15/05/2012

Trước những sự dòm ngó và lôi kéo van Persie từ phía Juventus và Man City, BLĐ Arsenal đã quyết định chi đậm để giữ chân tiền đạo này.

Van Persie vẫn rất yêu Arsenal

Theo kế hoạch, ngày mai (16/5) giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal và Robin van Persie sẽ ngồi vào bàn đàm phán về hợp đồng mới. BLĐ Pháo thủ đã sẵn sàng tặng cho tiền đạo này mức lương lên tới 7 triệu bảng /năm, mức lương cao kỷ lục của đội bóng, nếu tiền đạo này chấp nhận ký gia hạn.

Cụ thể là van Presie được đề nghị ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với mức lương mới 130.000 bảng. Ngoài ra, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng này, BLĐ Arsenal sẽ còn tặng thêm cho chân sút người Hà Lan 3 triệu bảng tiền lót tay.

Arsenal đang làm mọi cách để giữa chân van Persie

HLV Arsene Wenger của Arsenal hiểu rõ rằng nếu không đãi ngộ Van Pesie hậu hĩnh, việc Vua phá lưới Premier League rời Emirates ngay trong mùa Hè này là điều khó tránh khỏi. Giá trị của Van Persie đã được khẳng định với 30 bàn ghi được ở Premier League mùa giải 2011/12. Đó chính là điều khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn thèm muốn.

Theo người đại diện của van Persie, tiền đạo này rất sẵn lòng gắn bó với Arsenal nhưng cũng muốn xem BLĐ Pháo thủ sẽ hứa hẹn với mình những gì trong bản hợp đồng mới. Với mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần cùng khoản tiền 3 triệu bảng lót tay, có vẻ như thế là đủ khiến anh hài lòng cho dẫu nó chẳng đáng là bao so với con số 220.000 bảng mà Man City hứa trả cho anh mỗi tuần nếu tới Etihad.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục