Arsenal mở cửa cho Crystal Palace vụ Nketiah

09:35 Chủ nhật 07/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnNguồn tìn từ trang Metro cho biết Arsenal đã thông báo cho Crystal Palace biết số tiền mà họ cần đặt lên bàn đàm phán để chiêu mộ Eddie Nketiah.

Theo nguồn tìn từ trang Metro, câu lạc bộ Arsenal đã thông báo cho Crystal Palace biết mức giá để chiêu mộ Eddie Nketiah trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, người chỉ có 2 lần đá chính tại Premier League kể từ tháng 10 năm ngoái.

Hiện tại, Nketiah không thể khiến người hâm mộ Pháo thủ hài lòng về những màn trình diễn nhạt nhòa trên sân, mặc dù anh đã có được 5 bàn và 3 kiến tạo trong 19 trận đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Vì vậy, Arsenal rất muốn chiêu mộ một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đặt Ivan Toney làm mục tiêu số 1.

Arsenal set price for Eddie Nketiah amid transfer interest from Premier League side - Bóng Đá

Nketiah thi đấu mờ nhạt trong những trận đấu gần đây cho Pháo thủ.

Tuy nhiên, Arsenal cần phải thanh lý bớt một số cầu thủ trước khi mang về những gương mặt mới. Theo Daily Star, Nketiah có thể là một trong những người đầu tiên rời khỏi sân Emirates với giá 30 triệu bảng Anh.

Nếu Arsenal bán Nketiah, điều này có thể giúp họ trong việc chiêu mộ ngôi sao của Brentford là Toney, người vừa lập một cú hat-trick trong một trận đấu nội bộ vào thứ bảy, để chuẩn bị cho sự trở lại Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:05 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục