Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh

08:51 Thứ sáu 06/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Arsenal vừa công bố CLB ký kết hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh 18 tuổi người Anh.

Trang chủ Arsenal mới đây đã công bố CLB ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Nathan Butler-Oyedeji.

"Butler-Oyedeji vừa ký kết hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal. Cầu thủ 18 trưởng thành từ học viện Hale End và đã có 13 trận đấu trong thành phần của U18 Arsenal mùa giải vừa qua. Anh là cầu thủ có khả năng đi bóng rất tốt và ghi được 2 bàn thắng trong trận gặp U18 Tottenham Hotspur. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong hàng ngũ của U23 Arsenal dự EFL Trophy.

Butler-Oyedeji signs first professional contract - Bóng Đá

Butler-Oyedeji ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal.

"Đây là một cơ hội tuyệt vời và tôi sẽ nỗ lực làm hết sức mình. Tôi tập luyện ở đây từ 6 tuổi, nỗ lực từng ngày và giờ đây đã hoàn thành giấc mơ được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal." - Butler-Oyedeji chia sẻ.

Tất cả thành viên của Arsenal gửi lời chúc mừng đến Butler-Oyedeji và mong anh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tương lai."

Trước Butler-Oyedeji, The Gunners đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với hàng loạt cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo như: Ovie Ejeheri, Mazeed Ogungbo, Kido Taylor-Hart,... Đội chủ sân Emirates có những kế hoạch nhân sự dài hơi và sẵn sàng tạo điều kiện cho những cầu thủ có tiềm năng phát triển.

Trước mắt, Arsenal sẽ có trận giao hữu với Tottenham Hotspur vào ngày 08/08 tới.

Ben White và buổi tập đầu tiên cùng Pháo thủ:

 
Đăng Huy | 07:53 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục