Arsenal không tin tưởng Reiss Nelson, tìm người cạnh tranh vị trí

06:48 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnArsenal có thể đang tìm kiếm một sự bổ sung khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Mikel Arteta không tin tưởng một trong những cầu thủ của mình, Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT.

 

Edu Gaspar và Arteta đã đón một số quân tiếp viện quan trọng cho đến nay, nhưng việc chi tiêu của họ có thể tiếp tục trong vài tuần tới. Cho đến nay, Pháo thủ đã mang về Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice, tăng cường hàng phòng ngự, tiền vệ và tấn công.

Câu lạc bộ phía bắc London đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa trước vào tay Manchester City, vì vậy những sự bổ sung là cần thiết để bước vào mùa giải mới. 

Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports gần đây đã nói với GIVEMESPORT rằng Arsenal có thể tìm cách ký hợp đồng gia cố cánh phải của hàng công vào mùa hè này. Sheth nói thêm rằng Pháo thủ đã tìm cách củng cố khu vực này trong 3 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Reiss Nelson set for significant pay rise after agreeing new deal at Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal không định để Nelson đá chính.

Jones cho rằng Arsenal không hoàn toàn tin tưởng Reiss Nelson. Nhà báo nói thêm rằng Arteta có thể tìm cách mang về một cầu thủ khác để cạnh tranh với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Reiss Nelson đã làm rất tốt khi anh ấy vào sân ở một số thời điểm mùa giải trước. Cá nhân tôi không chắc họ hoàn toàn tin tưởng anh ấy để cho ra sân thi đấu khi họ cần. Mối lo lớn của họ là, nếu có ca chấn thương nặng, thì anh ấy sẽ phải thi đấu lâu dài. Vì vậy, họ muốn một người cạnh tranh với anh ấy."

Thanh Vũ | 05:50 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục