"Arsenal không biết cách đưa ra kế hoạch B"

11:08 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang gặp khó trong việc tìm kiếm phương án xuyên phá mành lưới đối phương mỗi khi họ rơi vào bế tắc.

 

Những màn trình diễn thăng hoa của Arsenal đã bất ngờ bị ngắt quãng trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Everton. Với những sự điều chỉnh tích cực mà tân HLV Sean Dyche đưa ra, The Toffees hoàn toàn bóp nghẹt Pháo thủ và giành thắng lợi 1-0 chung cuộc.

May mắn cho thầy trò Mikel Arteta khi đối thủ đang bám đuổi họ Manchester City cũng nhận thất bại trong chuyến hành quân đến sân Tottenham. Vì vậy, khoảng cách 5 điểm giữa hai đội vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, theo quan điểm từ nhà báo Dean Jones, cú sẩy chân vừa rồi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của dàn sao Pháo thủ.

Húc văng Casemiro, cày nát tuyến giữa Arsenal, Premier League chứng kiến 'máy ủi' san bằng tất cả - Bóng Đá

 Arsenal gây thất vọng.

“Cũng như Arsenal, Newcastle đã gây thất vọng. Họ đã trượt chân. Arsenal không biết cách đưa ra kế hoạch B. Vì vậy, tôi nghĩ đó sẽ là bài kiểm tra lớn đối với họ về mặt chiến thuật.”

Thật vậy, dù đã bổ sung 3 nhân sự ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng ở trận đấu vừa qua những quyết định thay người đến từ Arteta không phát huy được sự hiệu quả. Vì thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cần phải sớm đưa ra những điều chỉnh để giúp Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trường Sơn | 10:10 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục