Arsenal hết cơ hội với mục tiêu lâu năm

18:46 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ talkSPORT, tiền vệ Douglas Luiz chuẩn bị đồng ý ký gia hạn hợp đồng với Aston Villa.

Luiz đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Brazil đã ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công, qua đó góp công lớn giúp Villa đang duy trì một vị trí có thể cạnh tranh cho 1 suất tham dự Champions League mùa sau. 

Với phong độ chói sáng thời gian qua, không khó hiểu khi tiền vệ 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi, trong đó nổi bật có Arsenal. Pháo Thủ coi Luiz là phương án thay thế chất lượng cho Thomas Partey, Mohamed Elneny hay Jorginho, những tiền vệ phòng ngự đã luống tuổi và có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Arsenal dealt major transfer blow as club ‘confident’ top target will sign new deal - Bóng Đá

 Luiz chuẩn bị gieo sầu cho Arsenal. 

Tuy nhiên đội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ không có được mục tiêu mình cần bởi nguồn tin mới đây từ talkSPORT tiết lộ Villa tự tin có thể trói chân cầu thủ sinh năm 1998 bằng 1 bản giao kèo mới với mức đãi ngộ hấp dẫn

Về phần Luiz, khả năng cao cựu sao Girona sẽ đồng ý ở lại đội chủ sân Villa Park bởi trước đó đích thân ngôi sao người Brazil khẳng định muốn chinh phục thêm những thành công cùng đội bóng trong tương lai thông qua buổi phỏng vấn DAZN Portugal. 

  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:48 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục