Arsenal giành chiến thắng, Leandro Trossard vẫn không vui

05:37 Chủ nhật 21/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ người Bỉ cho rằng đáng ra “Pháo thủ” phải ghi nhiều bàn thắng hơn.

Ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã có một chiến thắng tương đối nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Wolverhampton ngay tại Molineux. “Pháo thủ” tạm thời leo lên ngôi đầu nhờ hai bàn thắng của Leandro Trossard và Martin Odegaard.

Arsenal giành chiến thắng, Leandro Trossard vẫn không vui - Bóng Đá

Leandro Trossard ghi bàn giúp Arsenal giành chiến thắng trước Wolves.

Chia sẻ sau trận đấu trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ mang áo số 19 vẫn có lý do để cảm thấy không vui. Anh nói: “Như tôi đã nói, tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, đặc biệt là trong hiệp một”. 

“Chúng tôi có một số cơ hội từ rìa vòng cấm địa đối phương nhưng chúng tôi vất vả trong việc tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. May mắn là nó đã đến với tôi và sau đó, tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu cũng như cố gắng ghi bàn thứ hai. Rõ ràng là nó đến hơi muộn một chút nhưng chúng tôi thực sự hài lòng về nó”.

Arsenal giành chiến thắng, Leandro Trossard vẫn không vui - Bóng Đá

Leandro Trossard không hài lòng vì Arsenal ghi ít bàn thắng.

Bất chấp thất bại trước Aston Villa ở vòng đấu trước, Arsenal vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay nếu thầy trò Mikel Arteta giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:39 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục