Arsenal được khen có quyết định đúng đắn trên TTCN

06:24 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer đánh giá cao việc Arsenal chiêu mộ tiền vệ người Italia. Một bản hợp đồng chất lượng.

 

Jorginho là một trong những thương vụ gây chú ý nhất ở giai đoạn cuối TTCN tháng Một. Jorginho cập bến Arsenal với kỳ vọng là bản hợp đồng 'chữa cháy' cho Pháo thủ trong bối cảnh Mikel Arteta không có được Moises Caicedo từ Brighton.

Kinh nghiệm thi đấu dày dạn, bản lĩnh của nhà vô địch Champions League lẫn EURO 2020 nơi Jorginho tỏ ra hữu ích với Arsenal ở giai đoạn then chốt mùa giải. Bất chấp màn ra mắt ác mộng ở trận đấu với Everton, cựu sao Chelsea vẫn nhận được nhiều kỳ vọng.

Alan Shearer gives verdict on Arsenal’s decision to sign Jorginho from Chelsea - Bóng Đá

Jorginho là sự bổ sung đáng chú ý của Arsenal vào tháng Một. 

Cựu tiền đạo lừng danh Alan Shearer đặt niềm tin lớn vào tân binh mùa Đông của Arsenal. Chia sẻ trên BBC Radio 5 Live, Shearer cho hay: "Arsenal là một đội bóng tốt. Họ sở hữu một HLV thông minh trên băng ghế huấn luyện. Mikel Arteta thật sự thông minh".

"Tôi thực sự tán thành việc Arsenal ký hợp đồng với Jorginho. Cậu ấy sẽ mang đến vô số kinh nghiệm, bí quyết giành chiến thắng và vượt qua thử thách".

"Còn ai tốt hơn và phù hợp hơn Jorginho ở thời điểm bấy giờ? Một cầu thủ đã đạt được nhiều thành tích ở mọi cấp độ".

Anh Nguyễn | 05:54 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục