Arsenal 'đốt cháy giai đoạn' để có Aubameyang

12:29 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnMuốn kết thúc nhanh thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang, mới đây Arsenal đã cử chuyên gia "săn đầu người" đến Đức để đàm phán.

Dù rất nóng lòng muốn có Pierre-Emerick Aubameyang càng nhanh càng tốt thỏa lấp chỗ trống trên hàng công sau khi Alexis Sanchez đến Man Utd. Mới đây Pháo thủ đã cử Giám đốc điều hành Ivan Gazidis và chuyên gia "săn đầu người" Sven Mislintat đến Dortmund để chốt nhanh thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang rất nóng mòng đón tiền đạo người Gabon 

Vì chưa thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng nên Arsenal vẫn chưa thể có được chữ ký của tiền đạo người Gabon. Trong chuyến đi lần này, Sven Mislintat chính là người chủ chốt để kết thúc thương vụ. Bởi ông đã từng có khoảng thời gian làm việc tại Dormund nên hiểu khá rõ về CLB này cũng như về Aubameyang. 

Chính Mislintat là người phát hiện ra tài năng của tiền đạo người Gabon và mang anh về thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr. Có lẽ với động thái này của Arsenal, ngày Aubameyang đến London có lẽ không còn xa.

Trước đó, người đồng cấp với CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke tại Arsenal, giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chính thức gọi điện và đưa ra lời đề nghị ban đầu. Arsenal được cho đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (tương đương 44 triệu bảng). Mức giá này dĩ nhiên bị Dortmund từ chối.

Arsenal sau đó được cho sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (tương đương 53 triệu bảng) để chốt thương vụ. Bên cạnh đó, Arsenal cũng có thể nhượng tiền đạo Olivier Giroud như một phần của hợp đồng mua Aubameyang nhằm thuyết phục đối tác.

Hồi mùa Hè, Dortmund coi Giroud (được định giá 20 triệu euro) là phương án thay thế Aubameyang. Có thông tin cho biết, Dortmund chỉ muốn mượn cầu thủ chứ không muốn mua đứt như phía Arsenal yêu cầu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục