Arsenal đón cú hích từ Partey

10:48 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal nhận cú hích từ Thomas Partey cho cuộc chuẩn bị ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

 

Bị Uruguay đánh bại ở lượt cuối vòng bảng, Ghana rời World Cup bất chấp trước trận đấu, họ là tập thể xếp thứ 2 sau Bồ Đào Nha. Điều này khiến Thomas Partey không thể tiếp tục cuộc hành trình trên đất Qatar.

Ở 3 trận vừa qua, Partey cho thấy tầm ảnh hưởng lớn tại khu trung tuyến. Tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu tương đối tốt nhưng màn trình diễn cá nhân ấy không thể kéo đại diện châu Phi tiến đến vòng 1/8. Việc Partey sớm kết thúc kỳ World Cup 2022 vô tình trở thành tin vui dành cho Arsenal.

Cụ thể, theo nhà báo người Ghana Frank Darkwah, Partey sẽ ngay lập tức bay thẳng đến Dubai nhằm hội quân cùng Arsenal tham dự giai đoạn tập huấn ngắn ngày. Ngôi sao 29 tuổi muốn bỏ qua thời gian nghỉ ngơi để nhanh chóng tập trung vào nửa sau mùa giải cùng CLB chủ quản.

Arsenal given Premier League title boost as Thomas Partey's early World Cup return confirmed - Bóng Đá

 Partey sẽ hội quân cùng Arsenal tại Dubai.

Một trong những lý do Dubai được chọn làm địa điểm cho chuyến đi giữa mùa giải này là vì nó gần Qatar nên các cầu thủ rời World Cup sớm hơn dự kiến có thể nhanh chóng về lại đội bóng. Tại Abu Dhabi, Arsenal sẽ chơi giao hữu với Lyon và AC Milan mặc dù không rõ liệu Partey có ra sân hay không.

Partey trở lại Arsenal từ ĐTQG nhưng trường hợp của Ben White là một dấu hỏi. Hậu vệ này không còn ở trại tập trung của tuyển Anh nhưng được xác nhận chưa thể hội quân cùng Arsenal.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:50 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục