Arsenal đối diện với sự thật trong thương vụ 80 triệu bảng

08:41 Thứ ba 09/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports chia sẻ rằng không dễ để Arsenal có được chữ ký của Moises Caicedo.

 

Đầu tháng này, phóng viên Ben Jacobs của CBS có tiết lộ rằng Arsenal sẽ tiếp cận trở lại với Moises Caicedo khi TTCN mùa mở cửa. Football Insider cũng tuyên bố rằng Manchester United rất quan tâm đến cầu thủ người Ecuador và định giá được đặt ra là 80 triệu bảng.

Arsenal now facing real fight to sign £80m star at the Emirates - Bóng Đá

 Caicedo trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều ông lớn.

Trong khi đó, phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports nêu quan điểm rằng Brighton không chịu áp lực phải bán Caicedo và đây sẽ là một thương vụ khó nhằn đối với Arsenal. 

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, Sheth cho biết: "Họ (Brighton) đã có một mùa giải hoàn toàn tuyệt vời. Họ có một HLV giỏi. Vì vậy, bạn không thể loại trừ việc Brighton đang ở trong một vị trí mà họ đột nhiên nói, 'Không, không. Chúng tôi thực sự ổn. Chúng tôi sẽ bắt đầu giữ những cầu thủ đang được liên kết với những CLB khác'."

Tuy nhiên, Sheth cũng cho rằng mọi cầu thủ đều có giá riêng và nếu thực sự ai đó muốn mua Caicedo, họ phải trả được một mức giá mà BLĐ đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Ngọa Long | 08:11 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục