"Arsenal đánh giá cậu ấy rất cao, Arteta là một người hâm mộ cuồng nhiệt"

13:46 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal là một fan hâm mộ lớn của Emile Smith Rowe, nhà báo Paul Brown đã nói với GIVEMESPORT.

 

Cầu thủ người Anh đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong mùa giải này dù năm ngoái đã có giai đoạn đột phá. Dù vậy trang The Athletic cho biết rằng câu lạc bộ thậm chí không cân nhắc việc để tài năng trẻ của họ ra đi vào mùa hè này.

Tuyển thủ người Anh đã hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc bên trái trong sơ đồ 3 người, nhưng Football.london tuyên bố rằng anh đã được sử dụng như một tiền vệ lùi sâu hơn trong các buổi tập gần đây.

Southgate thất vọng vì mất sao Arsenal ở World Cup - Bóng Đá

 Smith Rowe từng được trọng dụng ở Arsenal.

Brown đã gợi ý rằng Smith Rowe có thể hòa nhập trở lại đội hình xuất phát Arsenal, do HLV người Tây Ban Nha là một fan hâm mộ lớn của tiền vệ tài năng này.

Nói riêng với GIVEMESPORT, anh nói: "Và tôi biết rằng Arsenal đánh giá cậu ấy rất cao, tôi biết Arteta là một người hâm mộ cuồng nhiệt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tìm được vị trí của mình ở đó. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại đội bóng đó và tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một mảnh ghép rất quan trọng cho họ trong mùa giải tới."

Thanh Vũ | 12:48 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục