Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ 70 triệu bảng

10:32 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Dean Jones cho rằng Pháo thủ vẫn đang nắm lợi thế lớn để sở hữu tiền vệ người Anh.

 

Với việc Granit Xhaka đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Bayer Leverkusen, trong khi Thomas Partey đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal cần phải nhanh chóng đẩy mạnh kế hoạch tăng cường viện binh cho tuyến giữa.

Đội chủ sân Emirates muốn chiêu mộ một mẫu tiền vệ trung tâm hiện đại, có khả năng điều phối bóng lẫn hỗ trợ phòng ngự. Vì vậy, họ đã nhanh chóng hướng tầm ngắm đến tiền vệ Declan Rice bên phía West Ham United.

Ally McCoist urges £100m-rated West Ham star Declan Rice to join Arsenal rather than Man United - Bóng Đá

 Rice đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Trên thực tế, Arsenal đã nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao Tam sư và họ xem kỳ chuyển nhượng hè là thời điểm thích hợp để đưa Rice về Emirates. Dù vấp phải sự cạnh tranh từ Man Utd cũng như Bayern Munich, nhưng theo nhận định từ nhà báo Dean Jones, Pháo thủ vẫn đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao được định giá 70 triệu bảng.

"Họ không quá lo lắng về sự quan tâm từ Bayern Munich như những gì tôi nghe được. Arsenal đã đàm phán phía sau thông qua trung gian trong một thời gian. Họ đang ở vị trí tốt nhất để có thể xúc tiến thương vụ này."

Trường Sơn | 09:34 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục