'Arsenal đá hiệp 1 quá tồi'

08:09 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnCả Aaron Ramsey lẫn Olivier Giroud đều thừa nhận rằng Arsenal đã có một sự nhập cuộc quá tồi trước Preston North End.

'Arsenal đá hiệp 1 quá tồi' - Bóng Đá

 Giroud lại là 'cứu tinh' cho Arsenal 

Trong lượt trận vòng 3 cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay, Arsenal đã phải vô cùng vất vả mới có thể ngược dòng đánh bại đội bóng tí hon Preston North End để giành quyền đi tiếp.

Olivier Giroud, người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút 89 phút, sau trận đấu cũng đã tỏ ra rất bất ngờ với những khó khăn mà Preston đã tạo ra cho Pháo Thủ tại Deepdale, khi cho biết: "Tất cả chúng tôi đều muốn có được một khởi đầu thật tốt trong trận đấu này, tuy nhiên Preston đã khiến chúng tôi thật sự bất ngờ với cách tiếp cận trận đấu. Chúng tôi hoàn toàn đã không còn là chính mình trong trận đấu này."

Trong khi đó Aaron Ramsey, người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal vào đầu hiệp 2, cũng đã có cùng quan điểm khi cho biết: "Chúng tôi đã đối mặt với một hiệp đấu đầu tiên quá tệ. Tôi đã từng chơi tại Championship và tôi biết rõ mức độ khắc nghiệt của các trận đấu tại đây là như thế nào. Chúng tôi đã trở lại trong hiệp 2, nhưng rõ ràng chúng tôi đều hiểu rõ đó đều là vẫn chưa đủ đối với đội bóng này."

Sau trận đấu này, Arsenal sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi trước khi trở lại với trận đấu trước Swansea tại Ngoại Hạng Anh.

Video thắng lợi 2-1 của Arsenal trước Preston North End

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:10 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục