Arsenal cử tuyển trạch viên xem giò "cánh chim lạ"

06:16 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Rudy Galetti cho biết Arsenal đang cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ người Croatia, Josip Sutalo.

 

Gabriel Magalhaes và William Saliba là sự lựa chọn số một của Mikel Arteta cho vị trí trung vệ, tuy nhiên, khó khăn đã ập đến với Arsenal sau chấn thương của Saliba. Đó có thể là lý do để Arteta mạnh tay hơn trong thời gian tới. 

Arsenal scouts now 'looking closely' at £17m starlet at the Emirates - Bóng Đá

 Sutalo đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Tờ Evening Standard mới đây đưa tin Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Josip Sutalo, nhưng chưa có cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra.

Nhà báo Rudy Galetti cũng tiết lộ rằng Arsenal đang cử tuyển trạch viên theo dõi Sutalo.

Chia sẻ với GIVEMESPORT, Galetti cho biết: "Những tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi sát sao cầu thủ này, người được định giá khoảng 17 triệu bảng. Chúng ta hãy chú ý đến sự cạnh tranh khốc liệt của thương vụ. Fiorentina, RB Leipzig, Fulham, Wolfsburg và Manchester United cũng quan tâm đến cầu thủ này."

Theo một số báo cáo từ Croatia, hậu vệ này rất muốn chuyển đến thi đấu cho Arsenal. Theo đánh giá của Sofascore, Sutalo có số điểm trung bình ở mùa giải này là 7,15. Do đó, cầu thủ của Dinamo Zagreb có thể là một phương án chất lượng cho Arsenal trong mùa hè.

Ngọa Long | 05:18 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục