Arsenal có thể mất nốt Walcott

22:17 Chủ nhật 19/08/2012

Sau sự ra đi của Robin Van Persie và Alex Song trong vài ngày qua có một cái tên khác cũng đang ngấp nghé rời bỏ Emirates. Đó là Theo Walcott.

Tiền vệ 23 tuổi này đã phải đối mặt với những lời chỉ trích trong thời gian gắn bó với CLB thành London. Người ta kì vọng anh sẽ sớm trở thành một ngôi sao thế giới trong tương lai khi anh mới 16 tuổi, nhưng 7 năm đã trôi qua anh vẫn chưa thể đạt tới đẳng cấp đó.

Nhưng Theo Walcott vẫn còn là một cầu thủ trẻ và rất quan trọng với Arsenal, đặc biệt trong bối cảnh các trụ cột khác cứ lần lượt rời khỏi đội bóng vào mỗi mùa hè.

Walcott sắp rời Arsenal

Bản hợp đồng hiện tại giữa Theo Walcott và Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2013 vậy nên BLĐ Pháo thủ quyết định khởi động đàm phán mới để giữ chân ngôi sao 23 tuổi này. Tuy nhiên, mức lương mới mà Arsenal đề nghị quá thấp so với mong muốn của Walcott. Cụ thể, Walcott chỉ đồng ý ký vào bản hợp đồng thêm 4 năm với điều kiện phải được nâng lương từ 60.000 bảng/tuần lên 100.000/tuần (đã trừ thuế), nhưng phía Arsenal chỉ chấp nhận con số 80.000 bảng/tuần.

Mất ba cầu thủ trụ cột trong một vài tuần là tổn thất quá lớn với Pháo thủ và Walcott cùng người đại diện nhận thực rất rõ điều này.

Tuần trước, chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã đến London để "xem giò" hai cầu thủ, một là Daniel Sturridge và người kia là Walcott. Nếu Arsenal không chịu nhanh tay giải quyết ổn thỏa, rất có thể Inter sẽ thừa "nước đục thả câu", vì đến tháng 1/2013, Walcott có quyền tự do liên hệ với bất kì đội bóng nào.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục