Arsenal có phương án lý tưởng thay thế Jesus với ngôi sao tuyển Pháp

17:15 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nỗ lực tìm cách củng cố hàng công vào tháng tới, sau ca phẫu thuật đầu gối của Gabriel Jesus.

 

Marcus Thuram gần đây đã được liên kết với Arsenal và SportBild cho biết tuyển thủ Pháp có thể được Borussia Monchengladbach bán đi với giá chỉ 12 triệu euro.

MARCUS THURAM ARSENAL HANDED BIG BOOST IN SIGNING MARCUS THURAM - Bóng Đá

 Arteta sẽ nhắm mua Thuram?

Thuram đã có phong độ tuyệt vời cho đội bóng Bundesliga mùa này, ghi 13 bàn thắng và cung cấp 4 pha kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân. Anh đang cùng Les Bleus tham dự World Cup ở Qatar và có thông tin cho rằng anh có thể đá chính thay cho Olivier Giroud bị chấn thương trong trận chung kết.

Bất kể điều gì xảy ra, nhiều khả năng Monchengladbach sẽ bán Thuram với giá rẻ, khi hợp đồng của anh với CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và việc đàm phán không có dấu hiệu suôn sẻ.

Cầu thủ 25 tuổi đang là chân sút chủ lực của Monchengladbach mùa này. Anh gây ấn tượng với khả năng dứt điểm, thể lực cũng như lối chơi cầm bóng ấn tượng. Khả năng rê bóng của Thuram cũng được đánh giá cao, và anh cũng linh hoạt như Jesus khi có thể chơi tốt nếu dạt cánh trái.

Phí chuyển nhượng thấp cho Thuram sẽ cho phép Pháo thủ có thể chiêu mộ một tiền vệ trung tâm hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Minh Tuấn | 16:17 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục