Arsenal có cơ hội mua Ivan Toney với giá rẻ không ngờ

16:26 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg của Sky Đức, Arsenal có cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Ivan Toney của Brentford với giá chỉ 30 triệu bảng.

Pháo thủ có thể sẽ chi đậm cho một trung phong mới vào mùa hè 2024 và họ đã được liên kết với rất nhiều cái tên. Ivan Toney là một trong những số đó.

Arsenal có cơ hội mua Ivan Toney với giá rẻ không ngờ - Bóng Đá

 Toney được Arsenal săn đón.

Nhà báo Plettenberg cho biết Arsenal đã theo sát Toney và nói thêm rằng tiền đạo người Anh có thể rời Bầy ong với mức giá tổng thể từ 30-40 triệu bảng. Bên cạnh đó, West Ham United và Chelsea cũng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi.

Toney có mùa giải 2022/23 rực rỡ với 21 bàn thắng trước khi bị treo giò 8 tháng vì vi phạm quy định cá cược của FA. Anh ghi 4 bàn sau 5 trận sau khi trở lại, nhưng đã liên tục tịt ngòi kể từ đó. Mặc dù vậy, ngôi sao của Tam sư được đánh giá cao và kinh nghiệm ở Premier League sẽ khiến anh ấy trở thành một bản hợp đồng chất lượng.

Nếu có giá 30-40 triệu bảng vào mùa hè 2024, Toney là cái tên mà bất cứ CLB nào cũng muốn có. Riêng với Arsenal, Pháo thủ đang xem xét một số ứng cử viên tiềm năng khác, bao gồm Viktor Gyokeres của Sporting, chân sút có thành tích ghi bàn vượt trội ở mùa giải hiện tại.

Minh Tuấn | 15:28 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục