Arsenal chốt tương lai Saliba với động thái quan trọng

06:07 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Chris Wheatley, các cuộc nói chuyện của Arsenal với William Saliba về một hợp đồng mới đang tiến triển tốt đẹp.

 

Cầu thủ 21 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời cùng Marseille mùa vừa qua. Saliba đã được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Ligue 1 và dĩ nhiên thu hút sự chú ý của Arsenal.

 - Bóng Đá

 Saliba sẽ là người của Pháo thủ mùa tới.

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ vào năm 2019 với giá 27 triệu bảng, cầu thủ người Pháp vẫn chưa có lần ra sân cho đội một CLB. Dù sao, Arsenal vẫn luôn đặt niềm tin vào Saliba và muốn có sự phục vụ của anh ấy trong thời gian dài. Đội chủ sân Emirates đã xem Saliba là hiện tại lẫn tương lai của đội bóng, cùng với những tài năng khác như Bukayo Saka.

Nhà báo Chris Wheatley cho hay: "Hợp đồng của William Saliba đang được thảo luận tích cực, cầu thủ người Pháp sẽ sớm trở lại tập huấn trước mùa giải. William sẽ khoác áo Arsenal trong mùa giải 2022-23, theo xác nhận của HLV Mikel Arteta và những người thân cận với cầu thủ này."

Arsenal phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc trong mùa giải tới, theo đó, sức mạnh chiều sâu đội hình là quan trọng hơn bao giờ hết. Giám đốc kỹ thuật Edu, HLV Arteta cùng các cộng sự hiểu rõ điều này. Các thỏa thuận cho Marquinhos và Fabio Vieira đã được hoàn tất, và các động thái mua 2 ngôi sao Gabriel Jesus của Man City và Raphinha của Leeds cũng đang tiến triển tốt.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:09 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục