Arsenal cách danh hiệu Ngoại hạng Anh… 1 triệu cây số

22:25 Chủ nhật 09/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chứng kiến Arsenal thua bạc nhược trước West Ham trong ngày mở màn, huyền thoại Ian Wright đã phải lên tiếng.

Arsenal "ngã sấp mặt" trong ngày mở màn tại Emirates. Ảnh: internet

Cú đánh đầu của Cheikhou Kouyate phút 43 và pha sút xa hiểm hóc của Mauro Zarate đầu hiệp hai đã giúp West Ham nhấn chìm các Pháo thủ Arsenal ngay tại Emirates. Càng đau hơn cho đoàn quân của Wenger khi “nhân tố vô địch” Petr Cech lại có màn thi đấu nhạt nhòa trong khung gỗ.

Manchester United có 3 điểm chật vật ngày ra quân, còn nhà ĐKVĐ Chelsea bị cầm hòa 2-2, Arsenal lẽ ra phải có khởi đầu ấn tượng hơn. Nhưng kết quả thua 0-2  trên sân nhà đã gây sốc phần đông fan hâm mộ, khiến cựu tiền đạo Ian Wright bất bình:

“Đây là sự thất vọng cùng cực của mọi sự cùng cực, quá thất vọng! Chúng ta đang cách chức vô địch hàng triệu cây số. Không hề có áp lực phải bám đuổi Chelsea, mà chỉ là áp lực cố gắng vượt qua Chelsea mà thôi, vậy cũng không làm được.”

Một trận thua không phải thảm họa, nhưng màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải (vô địch Emirates Cup, Community Shield), cộng với công tác chuyển nhượng gây tiếng vang (thương vụ Petr Cech) đã khiến kì vọng vô địch của Arsenal tăng cao. Chắc chắn đây không còn là một trận thua đơn thuần của thầy trò Wenger nữa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục