Antoine Griezmann giải thích lý do Joao Felix rời Atletico

08:17 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnQua Movistar, ​​Antoine Griezmann đã nói về Joao Felix trước cuộc đụng độ rất đáng xem giữa Atletico Madrid với Barcelona.

Felix chuẩn bị đối đầu với Atletico Madrid sau khi rời câu lạc bộ vào mùa hè theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với Barcelona. Antoine Griezmann cũng từng chơi cho cả hai đội. Ngôi sao người Pháp giải thích lý do tại sao mọi thứ lại trở nên tồi tệ với Felix ở Atletico.

Antoine Griezmann explains why Joao Felix wanted to leave Atletico for Barcelona - Bóng Đá

 Felix từng được kỳ vọng lớn ở Atletico.

"Cuối cùng, khi đến đây, bạn ít nhiều sẽ biết huấn luyện viên là người như thế nào, đội bóng như thế nào, bạn thích nghi và nỗ lực vì điều đó hoặc mọi thứ không như ý muốn với bạn" Griezmann lên tiếng.

"Đã có những lúc Joao Felix làm rất tốt, với sự nỗ lực, nhưng bạn phải kiên định. Dù sao thì cậu ấy cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, Felix và câu lạc bộ đã cố gắng tìm cho cậu ấy một lối thoát.”

Barcelona sẽ tìm cách mua đứt với Felix vào cuối mùa giải, nhưng quan trọng là CLB khổng lồ xứ Catalan có thể đồng ý mức giá với Atletico hay không.

Felix dự kiến sẽ góp mặt trong trận đấu tại Montjuic, bởi hợp đồng cho mượn của anh không bao gồm điều khoản ngăn cản cầu thủ người Bồ Đào Nha này ra sân trước Barca.

Minh Tuấn | 07:47 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục