Ảnh cưới lãng mạn của tiền vệ đắt giá nhất đất Mỏ

16:07 Thứ sáu 14/12/2012

Vào trưa ngày 16/12, tiền vệ đang khoác áo U22 Việt Nam Nguyễn Hải Huy sẽ chính thức đưa cô dâu Minh Yến về dinh. Lễ cưới được tổ chức tại nhà hàng Hồ Cô Tiên, Quảng Ninh.

Nhắc đến Hải Huy, có lẽ nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn bỡ ngỡ, nhưng với CĐV Quảng Ninh thì không ai không biết Hải Huy chính là ngôi sao sáng nhất đội bóng đất Mỏ. Cầu thủ sinh năm 1991 này hiện đang là “con át chủ bài” của CLB hạng nhất Than Quảng Ninh. Anh đã từng đoạt chức vô địch U15, U19 quốc gia và hiện đang đóng vai trò chủ chốt trong đội hình U22 Việt Nam. Thế nên khi hay tin Hải Huy quyết định cưới vợ, nhiều fan nữ của đội bóng Than Quảng Ninh đã tỏ ra hụt hẫng.

Hải Huy trong màu áo U22 Quốc gia.

Trao đổi trước ngày cưới, Hải Huy hồ hởi chia sẻ: "Chúng tôi yêu nhau đến nay đã được 2 năm. Cô ấy chính là fan hâm mộ của tôi. Năm 2010, khi đó tôi đang đá hạng nhất cùng đội, cô ấy đến sân xem rồi hết trận chúng tôi có gặp nhau, cho nhau số điện thoại. Sau đó là nhắn tin, gọi điện tỉ tê tâm sự, rồi cả hai yêu nhau lúc nào không hay. Câu chuyện tình yêu của chúng tôi khá êm đềm khi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bố Minh Yến trước đây cũng theo đá ở đội trẻ Quảng Ninh một thời gian, nên ông rất quý giới cầu thủ. Ông chính là người ủng hộ hai chúng tôi đến với nhau nhiều nhất.

Tôi đang rất hồi hộp với ngày trọng đại của mình. Tiếc rằng đám cưới xong cả hai không thể đi hưởng tuần trăng mật, do đội đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Hai đứa thống nhất giai đoạn nghỉ giữa hạng nhất 2013, chúng tôi sẽ làm một chuyến xuyên Việt coi như hưởng tuần trăng mật bù
”.

Chùm ảnh cưới lãng mạn của Hải Huy và "fan ruột"

Thanh Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục