Ange Postecoglou tự tin vào khả năng đua vô địch của Tottenham Hotspur

06:48 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, chiến lược gia người Úc khẳng định Tottenham Hotspur vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.

Sau khởi đầu ấn tượng hồi đầu mùa, chuỗi trận đáng thất vọng thời gian gần đây khiến thầy trò Ange Postecoglou rơi xuống vị trí thứ 5. Họ tạm thời kém đội đầu bảng Liverpool với khoảng cách 6 điểm. 

 - Bóng Đá

 Ange Postecoglou đã có khởi đầu tương đối ấn tượng tại Tottenham Hotspur.

Trước cuộc đụng độ với Manchester United vào cuối tuần này, chiến lược gia người Úc khẳng định đội bóng của ông vẫn còn cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, miễn sao Tottenham Hotspur thể hiện tốt hơn ở giai đoạn lượt về.

"Đúng vậy. Cho đến khi nào bạn hoàn toàn từ bỏ, tại sao bạn lại bỏ qua khả năng đó? Chúng tôi đã trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn và chúng tôi đang cố gắng mỗi ngày. Chúng tôi đã tìm đường quay trở lại. Phần lớn màn trình diễn của chúng tôi khá ổn định".

 - Bóng Đá

 Ange Postecoglou tin Tottenham Hotspur có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh.

'Nhưng tất cả những điều đó sẽ vô nghĩa nếu chúng tôi không thi đấu tốt hơn giai đoạn nửa đầu mùa giải", ông nói (được Daily Mail ghi lại).

Sau khi bổ sung Timo Werner và Radu Dragusin, Tottenham Hotspur đã có thêm những sự lựa chọn về mặt nhân sự. Vẫn còn 18 vòng đấu nữa để đại diện Bắc London nuôi hy vọng lên ngôi tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:50 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục