Andreas Pereira chỉ ra bom xịt của Man United

05:39 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Youtube của Rio Ferdinand, tiền vệ người Brazil nhắc đến bản hợp đồng thất bại của Man United.

Mới đây, Andreas Pereira đã tiết lộ những câu chuyện 'thâm cung bí sử' ở giai đoạn khoác áo Man United. Quay ngược dòng thời gian, tiền vệ người Brazil cập bến đội trẻ Quỷ đỏ từ PSV Eindhoven vào năm 2011. Ba năm sau đó, anh ra mắt đội 1 Man United. Tổng cộng, Pereira có 11 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Pereira từng trải qua nhiều lần được đem cho mượn sang các đội bóng khác như: Granada, Valencia, Lazio, Flamengo. Năm 2022, tiền vệ 28 tuổi chia tay Man United, cập bến Fulham.

5 stars who made humiliating transfers including Jordan Henderson - Bóng Đá

Di Maria là thương vụ thất bại của Man United. 

Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của Rio Ferdinand, Pereira cho hay: "Đôi khi bạn gia nhập đội bóng ở thời điểm không phù hợp. Mọi chuyện diễn ra không như ý muốn, điều đó không đồng nghĩa bạn là một cầu thủ tồi".

"Tôi thấy rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra ở Man United. Một số ngôi sao đẳng cấp đến đây và chơi không tốt. Theo quan điểm cá nhân, đó là Angel di Maria. Ngay từ buổi tập đầu tiên, anh ấy khiến tôi thán phục".

"Di Maria không thể thích nghi. Thế nhưng, tôi nghĩ làm cách nào có thể gạch tên anh ấy khỏi đội hình? Thật khó khi bạn chơi cho Man United với chiếc áo số 7 trên lưng".

Anh Nguyễn | 04:41 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục