Anderson: "Không ai sợ khi phải đối đầu với Man United"

19:59 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua Globo, cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Anderson đã đặt câu hỏi về quyết định của Man United khi để Cristiano Ronaldo ra đi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định trở lại Old Trafford vào mùa hè năm 2021, nhưng bị đẩy đi chưa đầy 18 tháng sau đó, từ một cuộc phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Cuối cùng, Ronaldo chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu cho Al-Nassr.

‘Everyone is afraid of Cristiano Ronaldo, nobody is scared of Man Utd’ anderson - Bóng Đá

 Ronaldo rời M.U trong cay đắng.

Ronaldo đã ghi 27 bàn sau 54 lần ra sân trong lần thứ 2 khoác áo Quỷ đỏ. Mất anh, đội chủ sân Old Trafford đã khuyết đi một đầu tàu dẫn dắt hàng công kể từ đó, trong khi CR7 ghi 54 bàn thắng cho câu lạc bộ và quốc gia vào năm 2023.

Cựu ngôi sao của Man United, Anderson nói với Globo về lý do tại sao Man United nên hối hận vì quyết định chia tay một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: "Lúc này, Cristiano đã có 50 bàn thắng. Dù nó ở Ả Rập Saudi, nhưng anh ấy đã ghi được 50 bàn thắng! Trong 3 cơ hội, anh ấy sẽ tận dụng được 2, đó là sự thật.

bất cứ ai đối đầu với Ronaldo đều sợ hãi. Và hôm nay, không ai sợ khi phải đối đầu với Man United. Họ biết rằng Man United có thể bị đánh bại qua từng trận đấu. Ronaldo đến vào thời điểm Manchester đang trong quá trình xây dựng và ghi được 25 bàn thắng. Và rồi anh ấy lại phải ra đi."

Minh Tuấn | 19:29 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục