Ancelotti: Real Madrid may mắn khi có được cậu ấy

21:42 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt đến cậu học trò của mình, trích dẫn bởi Tribal Football.

Trao đổi về Federico Valverde, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cậu học trò của mình là mẫu tiền vệ thực sự hiếm có, do phong cách chơi bóng đa năng và sự khiêm tốn của mình. Ancelotti khẳng định, Real Madrid may mắn khi có được sự phục vụ của Valverde trong đội hình.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Rất hiếm khi tìm được một tiền vệ có phong cách thi đấu như vậy, may mắn của câu lạc bộ là chúng tôi đã có được cậu ấy. Tôi nghĩ, Valverde vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy là một người rất khiêm tốn và hiểu rằng mình là một cầu thủ mạnh mẽ."

Ancelotti: I don’t like facing Atletico - Bóng Đá

 Ancelotti ca ngợi Valverde. 

“Tôi luôn thích một cầu thủ khiêm tốn hơn là một cầu thủ kiêu ngạo, nhưng đôi khi, có một chút kiêu ngạo sẽ khiến bạn có cá tính mạnh mẽ hơn."

"Valverde là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có thể chơi bóng theo nhiều cách: như một cầu thủ chạy cánh, như một tiền vệ trụ... Xét đến khía cạnh này, cậu ấy rất quan trọng. Trong cùng một trận đấu, Valverde có thể chơi bóng theo những cách khác nhau." 

Huỳnh Phong | 21:12 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục