Ancelotti có kế hoạch cho sự trở lại của Bellingham

06:51 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Marca, Jude Bellingham sắp trở lại và Carlo Ancelotti sẽ rất cẩn trọng khi sử dụng ngôi sao người Anh.

Jude Bellingham phải ngồi ngoài từ đầu tháng Hai, sau khi dính chấn thương mắt cá trong trận Real Madrid hạ Girona tại La Liga. Giờ đây, Bellingham đang dần hồi phục và có thể trở lại vào đầu tháng Ba.

CARLO ANCELOTTI’S JUDE BELLINGHAM RETURN PLAN REVEALED - Bóng Đá

 Ancelotti cẩn trọng với Bellingham.

Theo Marca, Carlo Ancelotti muốn cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Kền kền trắng trở lại tập luyện đầy đủ với các đồng đội trong buổi tập vào sáng thứ Tư. Khi đó, Bellingham sẽ được triệu tập cho trận gặp Valencia cuối tuần này. Dĩ nhiên, cựu ngôi sao Dortmund chỉ có một vị trí trên băng ghế dự bị ở Mestalla. Anh cũng chỉ được vào sân dựa trên diễn biến của cuộc đụng độ này.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, Bellingham chắc chắn sẽ góp mặt trong trận ra quân tiếp theo của Los Blancos, khi họ tiếp đón đội bóng Bundesliga, RB Leipzig ở Santiago Bernabeu cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Dù chỉ cập bến Bernabeu vào mùa hè 2023, Bellingham mau chóng tạo ảnh hưởng to lớn. Tiền vệ 20 tuổi đã ghi 20 bàn thắng, cung cấp 6 đường kiến tạo chỉ sau 26 trận ở La Liga và Champions League. HLV Ancelotti cần anh trở lại để chinh phục các danh hiệu mùa này.

Minh Tuấn | 05:53 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục