Ancelotti chỉ rõ điểm xuất sắc hơn của Bellingham so với Kaka

20:30 Thứ tư 06/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti có những so sánh thú vị giữa Jude Bellingham và học trò cũ Kaka trong màu áo Real Madrid (theo Goal).

Jude Bellingham tạo nên cơn sốt ở La Liga 2023/2024. Tiền vệ người Anh thi đấu ấn tượng, góp công lớn vào ngôi đầu BXH của Real Madrid. Bellingham sở hữu 16 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1876 phút thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.

HLV Carlo Ancelotti có những đánh giá, so sánh thú vị giữa Bellingham và cựu tiền vệ Kaka. Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Ancelotti ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và RB Leipzig:

Jude Bellingham compared to Brazilian superstar by Carlo Ancelotti ahead of Real Madrid's Champions League tie - Bóng Đá

Bellingham và Kaka.

"Kaka cầm bóng rất nhiều trong vòng cấm. Không giống như Bellingham, Kaka chơi không giỏi ở các tình huống không bóng. Thời điểm hiện tại, Real Madrid thi đấu không có số 9 cố định. Chúng tôi phải tìm kiếm, khai thác khoảng trống trong vòng cấm để dứt điểm".

"Kaka thi đấu ở một hệ thống hoàn toàn khác. Nhìn chung, Kaka có khả năng cầm bóng rất tốt. Khả năng di chuyển không bóng của Bellingham rất hiệu quả".

Kaka và Ancelotti từng có thời gian hợp tác chung xuyên suốt 6 năm ở AC Milan; thâu tóm danh hiệu Serie A và Champions League. Năm 2009, Kaka chia tay Milan, gia nhập Real Madrid; trong khi đó Ancelotti tiếp quản chiếc ghế nóng ở Chelsea.

Anh Nguyễn | 20:00 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục