Ancelotti ca ngợi mục tiêu trên hàng công của Chelsea

21:25 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Italia, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã hết lời khen ngợi một tiền đạo mà Chelsea đang muốn ký hợp đồng.

Carlo Ancelotti tin Victor Osimhen là cầu thủ tấn công hoàn hảo, trong bối cảnh Mauricio Pochettino dường như không hài lòng với các lựa chọn hiện tại của mình. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Osimhen là mục tiêu trong mơ của Chelsea.

Ancelotti đã dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Nigeria khi ông chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League với Napoli rạng sáng mai.

‘Always loved Chelsea’… Osimhen could decide to join Mauricio Pochettino instead of Tottenham now - Bóng Đá

 Osimhen đang ở trong tầm ngắm Chelsea.

Ông nói: "Victor Osimhen là một cầu thủ tấn công hoàn hảo, rất mạnh mẽ trong tư duy và trong các pha chuyển tiếp. Chúng tôi đã tính đến tất cả những điều này trong trận lượt đi và chúng tôi cũng sẽ cố gắng tính đến nó vào ngày mai."

Chelsea có thể sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của mình để mang về tiền đạo của Napoli. Tuy nhiên, nếu họ muốn giải quyết vấn đề tiền đạo vào giữa mùa giải, Ivan Toney là phương án tốt nhất, nhưng họ có thể sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh trên thị trường từ Arsenal.

The Blues đã chi vô số tiền cho hàng công những năm qua nhưng vẫn vật lộn ở giữa BXH.

Thanh Vũ | 20:27 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục