Ancelotti bác bỏ tin đồn Vinicius rời Real

12:02 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Diario Sport, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bác bỏ tin đồn Vinicius Junior rời CLB vào mùa hè này.

Vinicius Juniortiếp tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông ở Tây Ban Nha như một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc khỏi bóng đá.

Vinicius đã nhiều lần trở thành mục tiêu của sự lạm dụng phân biệt chủng tộc trong hai mùa giải qua. Để đáp lại, tiền đạo này đã dẫn đầu một chiến dịch nhằm đưa vấn đề này ra công chúng nhiều hơn và đưa ra một giải pháp tiềm năng, nhưng hành vi lạm dụng vẫn tiếp tục.

Trận hòa giao hữu 2-2 giữa tuần của Brazil tại Madrid gặp Tây Ban Nha từng chứng kiến vấn đề một lần nữa được khơi dậy. Theo đó, Vinicius Jr tham gia vào cuộc ẩu đả bên lề với một số cầu thủ La Roja.

Carlo Ancelotti bác bỏ tin đồn Vinicius Junior rời Real Madrid - Bóng Đá

 Vinicius bức xúc vì chuyện bị phân biệt chủng tộc.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti được hỏi về cuộc họp báo đầy nước mắt của Vinicius Jr trước trận đấu với Tây Ban Nha và những đồn đoán về phân biệt chủng tộc đã đẩy anh rời câu lạc bộ. Nói về điều này, Ancelotti chia sẻ:

"Đối với Vinicius, rõ ràng đấu tranh chống phân biệt chủng tộc là một vấn đề rất quan trọng. Cậu ấy rất coi trọng vấn đề này và đó là điều tất cả chúng ta phải làm, hãy thực hiện nó rất nghiêm túc".

"Tôi không lo lắng về việc Vinicius ra đi. Điều khiến tôi lo lắng nhất là ngày mai cậu ấy không thể thi đấu".

Lữ Phong | 11:04 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục