Ấn tượng với Kobbie Mainoo, tuyển Anh tính đập tan giấc mơ của Ghana

05:28 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC Football, huấn luyện viên trưởng "Tam Sư", Gareth Southgate đang xem xét gọi Kobbie Mainoo lên tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3 tới.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United thời gian gần đây, tài năng trẻ Kobbie Mainoo nhận được sự quan tâm lớn từ Liên đoàn bóng đá Ghana. Họ muốn anh cống hiến cho đội tuyển quốc gia nước này thay vì chọn "Tam Sư".

Ấn tượng với Kobbie Mainoo, tuyển Anh tính đập tan giấc mơ của Ghana - Bóng Đá

Gareth Southgate tính triệu tập Kobbie Mainoo lên tuyển Anh.

Dù sinh ra ở Manchester và đã chơi cho các lứa trẻ của tuyển Anh trước đó, tuy nhiên, Kobbie Mainoo có bố và mẹ là người Ghana nên cầu thủ 18 tuổi đủ điều kiện khoác áo đội tuyển quốc gia nước này.

Nhưng tuyển Anh cũng đã để ý đến tài năng của tiền vệ sinh năm 2005. Theo HITC Football, huấn luyện viên Gareth Southgate đang cân nhắc triệu tập Kobbie Mainoo lên tuyển Anh vào tháng 3 tới, nhằm chấm dứt hy vọng chèo kéo sao mai 18 tuổi của Liên đoàn bóng đá Ghana.

Ấn tượng với Kobbie Mainoo, tuyển Anh tính đập tan giấc mơ của Ghana - Bóng Đá

Kobbie Mainoo đã chơi ở các lứa trẻ của tuyển Anh.

Vì "Tam Sư" đã giành vé tham dự EURO 2024 nên đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới là cơ hội để huấn luyện viên Gareth Southgate thử nghiệm những tài năng trẻ hay các cầu thủ ít được ra sân thi đấu. Bởi vậy, nhiều khả năng Kobbie Mainoo sẽ được vị chiến lược gia 53 tuổi trao cơ hội.

Huy Trưởng | 04:30 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục