Ấm ức tin thất thiệt, Rooney lần đầu lên tiếng về chấn thương

16:22 Thứ năm 05/09/2013

Trước tin đồn viện cớ chấn thương để không ra sân cho Man United và Tam sư, Rooney đã phải chính thức lên tiếng.

“Một số người đang nghi ngờ về cam kết của tôi với đội tuyển Anh và thực tế là tôi phải vắng mặt trong 2 trận đấu. Không có gì tôi muốn hơn lúc này là giúp đội tuyển vượt qua vòng loại. Tôi chắc rằng mọi người sẽ nhìn thấy từ bức ảnh này lý do tại sao tôi không thể thi đấu”, Rooney trần tình trên Facebook cá nhân vào tối qua.

Rooney chia sẻ trên Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của NHM
* Một vài ý kiến của NHM cho rằng ở mùa Hè vừa rồi, R10 đã cố ý giả chấn thương để không phải thi đấu cho Man United. Giờ đây khi anh trở lại toàn tâm cống hiến ở Old Trafford thì... chấn thương thật!

Cho đến thời điểm này, chia sẻ của Rooney trên Facebook đã nhận được 2.599 lượt truyền đi, 9.238 lượt “like” và 3.515 bình luận. Đa phần NHM R10 đều cảm thấy sót xa cho thần tượng thậm chí là choáng váng trước mức độ nghiêm trọng của chấn thương đầu.

“Sớm khỏe nhé wazza”, NHM có biệt danh “Christian Onyedikachi xxx” chúc R10.

Trong một diễn biến khác, vào sớm hôm qua, cầu thủ tấn công Theo Walcott cũng chia sẻ rằng vết thương của Rooney vô cùng kinh khủng, giống như trong phim hành động. Cầu thủ Arsenal lấy làm tiếc cho R10 tuy nhiên khẳng định đây chính là cơ hội cho các tiền đạo trẻ như Welbeck, Rickie Lambert và Sturridge thể hiện bản thân trên tuyển quốc gia.
Thúy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục