Alonso đã chấn thương trong pha ghi bàn của Martial?

20:44 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Tây Ban Nha đã nằm lăn lộn trên sân nhưng các cầu thủ Manchester United vẫn tiếp tục dàn xếp tấn công.

Trong hiệp 1, Chelsea là những người vươn lên dẫn trước ở phút 21 với pha lập công của trung vệ Antonio Rudiger. Đây là tình huống xuất phát từ lỗi cá nhân của Paul Pogba. Cựu tiền vệ của Juventus đã không thể theo kèm cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ vùng lên trong hiệp 2 và có được bàn thắng gỡ hòa. Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm Chelsea, bóng đã tìm đến chân Anthony Martial và tiền đạo 23 tuổi đã nhanh chân sút tung lưới Kepa Arrizabalaga. 

Alonso đã chấn thương trong pha ghi bàn của Martial? - Bóng Đá

Marcos Alonso nằm sân trong khi Anthony Martial ghi bàn thắng gỡ hòa. 

Đáng chú ý, Marcos Alonso đã gặp chấn thương và nằm sân. Trọng tài Mike Dean đã không cho dừng trận đấu và các cầu thủ M.U vẫn tiếp tục pha tấn công của mình. Sau tình huống này, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã có những lời phân trần với vị "vua áo đen" 50 tuổi.

Nhiều người đã đặt dấu hỏi về tinh thần fair-play của Manchester United. Tuy nhiên, giới chuyên môn đã khuyến khích các đội chỉ nên dừng trận đấu khi có tiếng còi của trọng tài chính. Điều này nhầm tránh những tình huống "ăn vạ" hoặc làm mất thời gian trận đấu.

Chelsea của Maurizio Sarri đã bất ngờ thi đấu chùn xuống sau bàn thua ở phút 55. Đến phút 73, Manchester United đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt và người lập công vẫn là Anthony Martial. Công lớn thuộc về Juan Mata khi tiền vệ 30 tuổi là người khởi đầu cho pha dàn xếp mẫu mực của Quỷ đỏ.

Kha Võ | 20:00 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục