Allegri giải thích lý do không sử dụng Yildiz & Chiesa cùng lúc

09:21 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Juventus đã nêu nguyên nhân không đưa 2 ngôi sao của đội bóng ra sân cùng nhau.

Max Allegri giải thích lý do không cho Kenan Yildiz và Federico Chiesa đá chính cùng nhau trong trận thắng nhọc nhằn rạng sáng nay của Juventus trước Fiorentina.

Allegri nói với DAZN: “Toàn đội vẫn luôn tập luyện chăm chỉ dù chúng tôi đã mắc sai lầm trong vài trận gần đây ở Serie A. Fiorentina chơi thứ bóng đá rất hiệu quả, vì vậy chúng tôi cần có cách tiếp cận đúng đắn về mọi mặt vào hôm nay”.

Vlahovic trở lại sau án treo giò, sau trận thua 0-1 trước Lazio, một án phạt mà anh phải nhận do thẻ đỏ vì bất đồng quan điểm với trọng tài. 

MAX ALLEGRI ON HIS FUTURE AFTER JUVENTUS’ WIN OVER LAZIO: “THE COACH IS EVALUATED BY RESULTS” - Bóng Đá

 Max Allegri có 2 hộ công chất lượng.

“Anh ấy vẫn còn trẻ và còn cả một sự nghiệp dài phía trước. Anh ấy đã tiến bộ và ghi bàn những tuần gần đây, nhưng chúng tôi cần anh ấy tiếp tục ổn định,” ông thầy người Ý nói.

Allegri có thời gian ngắn thử nghiệm đội hình 4-3-3, nhưng nhanh chóng quay trở lại 3-5-2 và phủ quyết ý tưởng sử dụng cầu thủ tuổi teen Kenan Yildiz như một phần của mũi đinh đinh ba.

Yildiz có những đặc điểm giống Chiesa, khi anh ấy chơi ở giữa các tuyến. Với việc Milik bị chấn thương, điều quan trọng là phải có một tiền đạo khác trên băng ghế dự bị sẵn sàng vào sân.”

Đăng Nguyễn | 08:23 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục