Alexis Sanchez gửi lời nhắn đến Arsenal trước đại chiến M.U

09:29 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez nói rằng Arsenal "sẽ luôn ở trong trái tim tôi" trước cuộc đụng độ Premier League của họ với Manchester United.

 

Arsenal sẽ tiếp đón đội bóng của Erik ten Hag tại Sân vận động Emirates trong trận đấu muộn cuối tuần này. Trước trận đấu, Arsenal đã phát lại một số bàn thắng đẹp nhất họ ghi được vào lưới Man United trong những năm gần đây trên kênh mạng xã hội của đội.

Một trong những bàn thắng đó là siêu phẩm của Sanchez trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước M.U trên sân Emirates năm 2015. Anh đã rời Pháo thủ để gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2018, đã rất xúc động trước đoạn video của Arsenal.

Solsa đường mật, Lingard đừng quên bài học của Smalling và Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez không thành công khi rời Arsenal đến M.U.

Anh đáp lại: "Các bạn đã nhớ tôi. Tôi cũng sẽ không bao giờ quên các bạn. Bạn sẽ luôn luôn ở trong trái tim tôi. Bạn là gia đình đầu tiên của tôi ở Anh. Và mọi người đã chăm sóc tôi rất tốt, đặc biệt là những người hâm mộ. Chúc Pháo thủ những điều tốt đẹp nhất."

Trong khi đó, Mikel Arteta khẳng định các cầu thủ của ông phải có đủ cả tinh thần và thể chất để giành chức vô địch Premier League mùa này: "Chúng tôi đã không tham gia một cuộc đua danh hiệu trong nhiều năm. Lời nói chẳng có ý nghĩa gì cả, chúng tôi phải làm điều đó trên sân."

Thanh Vũ | 08:31 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục