"Alexander-Arnold không ấn tượng với Nunez"

06:18 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên Peter Smith của Sky Sports đã chỉ ra thái độ lạ của hậu vệ Trent Alexander-Arnold trong trận đấu của Liverpool.

Liverpool đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời khác để đánh bại Brentford 3-0. Mohammed Salah đang có phong độ tốt và đã ghi thêm 2 bàn nữa trong khi Diogo Jota ghi bàn thứ ba trước các cổ động viên nhà. Liverpool hiện đang tiến triển tốt, áp sát Man City trên BXH, chỉ kém đối thủ này 1 điểm.

Tuy nhiên, đã có một số khoảnh khắc đáng lo ngại và có thời điểm các cầu thủ Liverpool tỏ ra thất vọng rõ ràng. Trong một khoảnh khắc như vậy, hậu vệ Trent Alexander-Arnold có thái độ nổi giận với Darwin Nunez.

Liverpool eye move for Inter Milan’s Denzel Dumfries with Trent Alexander-Arnold approaching contract end - Bóng Đá

 Trent là trụ cột quan trọng của Liverpool.

Bình luận viên Peter Smith nói trong trận: "Alexander-Arnold không ấn tượng với Nunez. Các cuộc tấn công của Liverpool cho đến nay vẫn thiếu một chút độ chính xác."

Trent tự tạo ra tiêu chuẩn cao và cũng đòi hỏi điều đó từ mọi người. Cầu thủ người Anh thực sự phát triển tầm vóc ở Liverpool và giờ ở tuổi 25, anh dường như có ảnh hưởng đến mọi thứ ở Anfield. Anh được mong đợi sẽ là đội trưởng tương lai và đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ với tư cách huyền thoại.

Thanh Vũ | 05:20 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục