Alan Shearer chỉ trích thẳng mặt sự hời hợt của sao Man Utd

10:10 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer đã chỉ trích Marcus Rashford vì thái độ hời hợt của tiền đạo này trong trận gặp Aston Villa.

Marcus Rashford đang có phong độ tệ hại ở mùa giải này khi chỉ ghi được 3 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Anh cũng có trận đấu đáng quên trước Aston Villa rạng sáng nay. 

'It looks as if everything is a CHORE': Marcus Rashford 'doesn't seem to be enjoying his football as much', says Alan Shearer - Bóng Đá

 Shearer không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Rashford. 

Phát biểu trong thời gian nghỉ giữa hiệp của trận đấu Man Utd - Aston Villa, Alan Shearer nói trên BBC Sport rằng ông đã thấy những sự cải thiện đến từ Rashford, nhưng dường như cầu thủ này không thích chơi bóng. 

Shearer chia sẻ: "Nó đã tốt hơn một chút, tôi nghĩ vậy trong hiệp một. Tôi hiểu rằng cậu ấy đã dính chấn thương, cậu ấy vật lộn với một chút tự tin và làm việc đáng ngạc nhiên bên ngoài sân cỏ."

"Nhưng chắc chắc là rất nhiều lần trong mùa giải này, có vẻ như mọi thứ chỉ là một công việc vặt. Nó có vẻ như là công việc khó khăn cho cậu ấy. Cậu ấy dường như không thích tận hưởng trận bóng cho lắm. Tôi hiểu điều này, đó là một bước ngoặt mà bạn cần học cách vượt qua."

Chung quy lại, cựu tiền đạo người Anh muốn loại Rashford khỏi đội hình Man Utd bởi ông cho rằng Rashford trông rất thảm hại. Đây là một nhận định hết sức chí lý khi cầu thủ này đã có thái độ chơi cực kỳ hời hợt trong pha bóng ở phút 74 khi mà Mason Greenwood tạo ra cơ hội lớn ở cánh phải. Tuy nhiên, Rashford đã không thèm tranh chấp bóng và từ bỏ một cơ hội lớn có thể trở thành bàn thắng. 

'It looks as if everything is a CHORE': Marcus Rashford 'doesn't seem to be enjoying his football as much', says Alan Shearer - Bóng Đá

 Tình huống khiến Rashford bị chỉ trích nặng nề. 

"Khi bạn nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ ... Tôi không muốn loại bỏ Marcus Rashford vì cậu ấy thiếu tự tin, chúng tôi không biết điều gì đang xảy ra trong cuộc sống cá nhân của anh ấy."

"Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng mọi thứ có vẻ là một nỗ lực rất lớn đối với cậu ấy vào thời điểm này. Không có nhiệt huyết, nó trông rất thảm hại," Shearer bổ sung thêm. 

Rangnick phát biểu về Rashford:

 
Ngọa Long | 09:12 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục