Alan Shearer chỉ tên 2 cầu thủ tuyển Anh không thể sống thiếu

13:52 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnAlan Shearer đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Kalvin Phillips và Declan Rice sau chiến thắng của Anh trước Ukraine.

Cú đúp của Harry Kane cùng bàn thắng của Harry Maguire và Jordan Henderson đã giúp đội tuyển Anh đánh bại Ukraine với tỷ số 4-0 ở tứ kết EURO 2020. Theo Alan Shearer, đây là một màn trình diễn toàn diện của Tam Sư, họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở giải đấu hè này, và công lớn là nhờ vào hai tiền vệ phòng ngự.

Shearer tin rằng Kalvin Phillips và Declan Rice là những người quan trọng nhất trong đội hình của Gareth Southgate: "Hai tiền vệ đó đã chơi tuyệt vời trong hầu hết các trận đấu. Điều đó cho phép những người chơi phía trước họ thể hiện bản thân."

Pickford makes Euro history as England's clean sheet run rolls on - Bóng Đá

 Tuyển Anh vừa có một chiến thắng tưng bừng trước Ukraine.

"Dù [Jack] Grealish có ra sân hay không, [Jadon] Sancho, Harry Kane, [Raheem] Sterling, tôi không nghĩ điều đó quan trọng vì Gareth có rất nhiều lựa chọn và tất cả đều ở phong độ tốt."

"Chúng tôi bắt đầu giải đấu một cách chậm rãi, chúng tôi đang cải thiện dần trong từng trận đấu. Lý trí bảo tôi phải bình tĩnh lại, nhưng trái tim tôi thực sự bị cuốn theo trận đấu. Thật là một màn trình diễn tuyệt vời. Làm tốt lắm Gareth, làm tốt lắm tuyển Anh."

Anh sẽ đối mặt với Đan Mạch trong trận bán kết và đội chiến thắng sẽ tiến vào trận chung kết ở Wembley, nơi họ sẽ gặp một trong hai đội là Ý hoặc Tây Ban Nha.

Declan Rice nói về trận Anh gặp Đức:

 
Thanh Vũ | 12:54 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục