Agbonlahor khuyên 2 cầu thủ rời M.U nếu muốn được đá chính

22:02 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đưa ra nhận định về tình hình của hai ngôi sao thuộc biên chế Manchester United.

 

Thời gian gần đây, truyền thông Anh liên tục đưa tin Scott McTominay đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United. Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, những cầu thủ như McTominay và Harry Maguire sẽ chỉ có được cơ hội đá chính thường xuyên nếu như quyết định rời khỏi Manchester United.

Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"McTominay không đá chính ở Man United, cậu ấy cũng không được ra sân."

McTominay ôm hổ con gây sốt tại Dubai - Bóng Đá

 McTominay được cho là đã sẵn sàng rời Man Utd. 

Những cầu thủ như McTominay và Harry Maguire cần phải đưa ra một quyết định lớn, về việc họ muốn trở thành một cầu thủ phụ hay họ muốn đá chính trong mọi trận đấu."

“Đối với tôi, tôi nghĩ tốt nhất là để McTominay ra đi. Man United sẽ mang về ngày càng nhiều tiền vệ trong mùa Hè tới, và vị thế của cậu ấy trong đội cũng tiếp tục bị suy yếu."

Trên thực tế, khả năng McTominay được đá chính thường xuyên khi chuyển sang khoác áo Newcastle United cũng không quá cao, bởi HLV Eddie Howe đang sở hữu một hàng tiền vệ chất lượng với những cái tên như Joelinton, Joe Willock hay Bruno Guimaraes.

Huỳnh Phong | 21:32 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục